Những đánh giá thực tế về khớp nối Gear Coupling KCCM-560
Khớp nối răng KCCM-560 được lắp ráp sẵn nguyên bộ, bao gồm: 2 trục gear hub răng ngoài, 2 vỏ thép gear sleeve răng trong có lỗ tra dầu, kết nối với nhau bằng bộ bu lông - đai ốc - lông đền vênh, chống rỉ dầu bôi trơn bằng bộ oring NBR và ở giữa 2 trục gear hub có lắp tấm cách điện.
Đây là bộ khớp nối răng kích thước lớn được khách hàng nhiệt điện ở Việt Nam đặt hàng theo bản vẽ tùy chỉnh, vì thế các trục hub đã được nhà cung cấp Hàn Quốc khoét lỗ theo kích thước có sẵn, sẵn sàng để lắp đặt sử dụng.
Chuyên gia về khớp nối Brian Nguyễn từ công ty Kiên Dũng khá phấn khởi khi nhận định: để có thể đặt hàng một bộ khớp nối răng vỏ thép tùy chỉnh kích thước lớn như thế này là cả một quá trình làm việc, phối hợp trực tiếp tại hiện trường với kỹ sư nhà máy nhiệt điện ở Việt Nam và các chuyên gia từ hãng Korea Coupling (KCP). Khớp nối được phay tiện và hoàn thiện bề mặt tốt, các kích thước đo thực tế chính xác theo bản vẽ. Chuyên gia Brian Nguyễn cảm thấy khá vui khi có thể cung cấp một sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao vào các nhà máy tại Việt Nam.
Hãng Korea Coupling cũng rất cẩn thận trong việc đóng gói hàng hóa: khớp nối răng KCCM-560 được đóng gói trọn bộ trong kiện gỗ chắc chắn 670kg, vận chuyển bằng tàu biển từ cảng Busan, Hàn Quốc về tới cảng Cát Lái, Việt Nam và vận chuyển bằng xe tải đến nhà máy nhiệt điện ở Bình Thuận.
Mặc dù chịu nhiều tác động lớn trong khâu vận chuyển đường biển và đường bộ, cẩu nâng hạ hàng hóa, nhưng khi kĩ sư nhà máy "đập hộp" kiện hàng thì khớp nối vẫn còn được đai nẹp chắc chắn, nguyên hiện trạng và hầu như không có một chút xây xước nào, hãng còn cẩn thận bôi dầu mỡ chống rỉ sét và bao bọc trong lớp túi nilon.